Tin tức về KTX 11/06/2015 09:49:57

Ký Túc Xá hỗ trợ 2000 chỗ trọ miễn phí cho thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015

Là đơn vị được thành phố giao cho sứ mệnh cao cả trong chương trình an sinh xã hội của Nhà nước là vận hành khai thác khu KTX tập trung của Thành phố phục vụ chỗ ở cho Học sinh sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thành phố. Trung tâm quản lý KTX SV TP ĐN (DMC – 579) đã lấy nhiệm vụ quản lý sang phục vụ sinh viên và xem đó là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình, trong quá trình hoạt động KTX đã luôn đặt phương châm phục vụ sinh viên lên hàng đầu. Chung tay cùng thành phố xây dựng một môi trường giáo dục lành mạnh, văn minh và hiện đại, biến KTX thành nơi không chỉ để sống mà là nơi để rèn luyện, học tập và hoàn thiện mình.

TiepSucMuaTi2015

Khu Ký túc xá phía Tây Khang Trang, Thoáng mát

image002

Khu KTX Phía Đông - Có trang bị thang máy

image003

Nhà ăn

image004

Phòng tự học, Wifi miễn phí

Hòa trong không khí chung của hoạt động mang đậm ý nghĩa nhân văn“Tiếp sức mùa thi”, là chương trình thường niên của Trung tâm quản lý KTX, trong không khí sôi nổi khi học sinh cả nước bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời mình, đánh dấu kết thúc 12 năm học phổ thông, kỳ thi mang tính quyết định đến tương lai và sự nghiệp của tất cả các bạn Học sinh sinh viên.

Thành phố Đà Nẵng là một trong những cụm thi lớn của cả nước, có hơn 31 ngàn học sinh sinh viên tập trung về đây tham dự kỳ thi này và nơi ăn ở cho các bạn học sinh và gia đình trong kỳ thi là vấn đề trăn trở không chỉ của phụ huynh học sinh mà là của lãnh đạo UBND thành phố, thấu hiểu nỗi lo ấy Trung tâm Quản lý KTX sinh viên Thành Phố ( DMC-579) đã quyết định dành tặng2.000 chỗ ở miễn phí cho phụ huynh và học sinh ở Tỉnh Quảng Nam tham gia thi tại Thành Phố Đà Nẵng trong suốt thời gian diễn ra thi cử.

Với phòng ở khang trang, sạch sẽ được trang bị đầy đủ cùng các dịch vụ tiện ích và an ninh trật tự đảm bảo,…

image005

 Phòng ở sinh viên - Sạch sẽ, khang trang 

image006

image007

         Trung tâm quản lý KTX mong rằng sẽ chung tay cùng Thành phố chắp cánh ước mơ, mở rộng con đường vào giảng đường đại học cùng với sinh viên trên khắp cả nước và đặc biệt dành cho bà con tỉnh Quảng Nam yêu thương.